Giá trồng răng giả hết bao nhiêu tiền

Bạn bị mất răng và đang muốn phục hình lại? Nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết lựa chọn phương pháp nào cũng như chi phí trồng răng giả bao nhiêu tiền? Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn nhưng thông tin chi tiết và giá cả của từng phương pháp để từ đó, bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp trước khi đến cơ sở nha khoa.

Các kỹ thuật trồng răng giả hiện đại đã cho phép người mất răng có thể tái tạo được những chiếc răng thay thế hoàn hảo, có thể giống với răng thật tới 99,9%. Thực tế, để đưa ra giá trồng răng giả cố định không phải là chuyện đơn giản. Trồng răng giả hết bao nhiêu tiền thường gắn với vật liệu trồng răng, kỹ thuật sử dụng và mức độ khó dễ của từng case trồng răng giả. Sau đây, chỉ xin đưa ra các mức giá chung tương ứng với các đặc điểm từng phương pháp trồng răng giả khác nhau:
Trồng răng giả giá bao nhiêu
Trồng răng giả giá bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều người

1. Trồng răng giả hết bao nhiêu tiền với Implant?

Ghép răng Implant là phương pháp trồng răng bao gồm cả thân răng và chân răng. Chân răng được làm bằng trụ Titanium bền chắc, an toàn và có độ tích hợp với xương rất cao. Trụ này có thể tồn tại lâu trong xương mà không gây ra bất cứ tác động hay ảnh hưởng xấu nào cho xương. Phía trên chân răng là một thân răng có hình thể giống như răng thật. Đó thường là thân răng sứ không kim loại để tạo ra một phục hình trọn vẹn, đảm bảo và an toàn cho cơ thể, làm tăng tính thẩm mỹ cho ca ghép răng.

 2. Phí trồng răng giả bằng cầu răng sứ?

Đây là phương pháp phục hình thân răng để tạo ra một thân răng có hình thể giống như thân răng thật tại vị trí cần phục hình. Khi đó, cầu răng thường bao gồm 3 mão sứ với 2 chiếc ngoài cùng dùng để chụp lên cùi răng thật làm trụ đỡ chắc chắn cho thân răng ở giữa. Thân răng đảm bảo chức năng ăn nhai bình thường và tạo hình răng để hàm răng có đầy đủ số răng trên cung hàm. Thực chất của răng sứ là một chụp răng giả bằng sứ, bọc phía trên cùi răng thật và tựa vào chân răng thật.
Với phương pháp này rất khó để xác định phí trồng răng cụ thể vì còn tùy thuộc số răng trên cầu răng và tùy thuộc vào loại sứ bạn lựa chọn để làm cầu răng.

3. Giá trồng răng bằng hàm tháo lắp 

Bên cạnh hai phương pháp trồng răng cố định ở trên thì hiện nay, các trung tâm nha khoa vẫn còn sử dụng hàm giả tháo lắp để phục hồi răng mất cho bệnh nhân. Phương pháp này lâu đời hơn trong cả ba cách trồng răng giả hiện tại nên còn tồn tại nhiều khuyết điểm không khắc phục được.
Chi phí để thực hiện hàm giả tháo lắp cũng thuộc dạng thấp, thưởng chỉ khoảng 200.000 VNĐ – 800.000 VNĐ/răng hoặc 1.000.000 – 8.000.000 VNĐ/ hàm tùy từng chất liệu. Đối với phương pháp này, nha sỹ sẽ thường chỉ định áp dụng cho những người cao tuổi, không yêu cầu quá cao  về thẩm mỹ cũng như độ bền.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.