Dùng keo đính đá vào răng có được không

Thưa bác sỹ. Cho em hỏi là sử dụng keo đính đá vào răng được không ạ.? Và dùng loại keo nào mới được, có phải keo nha khoa chuyên dụng không? Xuất xứ của những loại keo này thế nào và có gây dị ứng không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn (Lan Anh – Hà Nội).


Trả lời :

Chào bạn Lan Anh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Dùng keo gì gắn đá vào răng an toàn và bền chắc nhất ?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
Dùng keo gì gắn đá vào răng để đạt hiệu quả nhất?

Thông thường, để thực hiện gắn đá lên răng, với kỹ thuật cũ thì loại keo dùng để đính đá lên răng là keo nha khoa. Tuy nhiên, để loại keo này kết dính tốt với bề mặt răng thì một thao tác quan trọng chính là cần thực hiện khoan lỗ trên răng. Việc khoan lỗ răng về cơ bản sẽ khiến cho cấu trúc của răng bị tổn thương và từ đó khách hàng có thể bị ê buốt răng hoặc tình trạng thức ăn giắt kẽ có thể gây nên bệnh lý sâu răng.

Dùng keo gì gắn đá vào răng an toàn và bền chắc nhất

Chính vì vậy dùng keo gì gắn đá vào răng phải kết hợp với phương  pháp đính đá an toàn thì mới có một ca đính đá hiệu quả nhất.

>>> Đính đá vào răng có đau không

Tại Nha khoa KIM, đính đá vào răng luôn đảm bảo những tiêu chí về tính thẩm mỹ, độ an toàn và độ bền chắc cao nhất. Keo gắn đá tại Nha khoa KIM đáp ứng được những tiêu chí về chất lượng với những ưu điểm sau:

+ Nguồn gốc keo dính đá: vật liệu kết dính được sử dụng chính là keo dính có nguồn gốc tự nhiên, được chiết xuất từ nhựa thông Nam Mỹ. Điều này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mà không gây nên bất kỳ biến chứng nào.

Đây là loại keo gắn đá được chứng nhận có độ bền chắc cao gấp 3 lần so với vật liệu thông thường. Đặc biệt, keo dính có liên kết bền vững, hoàn toàn không bị hóa lỏng hoặc chịu tác động của nhiệt độ. Đặc điểm nổi bật này cho phép đá được gắn một cách chắc chắn trên bề mặt răng mà hoàn toàn không bị bong bật khi ăn nhai. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề dùng keo gì gắn đá vào răng để bền chắc.

Keo đính đá tại Nha khoa KIM chiết xuất từ nhựa thông Nam Mỹ

+ Không xâm lấn đến răng thật: Không cần khoan lỗ đính đá đó chính là ưu điểm cơ bản nhất của công nghệ mới. Dưới tác dụng của ánh sáng laser er thế hệ mới cùng với ứng dụng máy đính đá có đầu dẫn tập trung bước sóng cao, đá được cố định một cách chắc chắn lên răng chỉ sau 5 giây mà hoàn toàn không bị bong rơi.

Nếu được chăm sóc răng miệng tốt thì hiệu quả đính đá lên răng có thể lên tới hàng chục năm mà không bị bong rơi. Tuy nhiên, dùng keo gì gắn đá vào răng không phải là vấn đề quan tâm duy nhất của bạn, để đá có độ bền cao nhất cũng như không bị xỉn thâm thì tốt nhất bạn nên thực hiện một số lưu ý sau đây:

– Hạn chế ăn các thực phẩm dai, cứng

– Khi chải răng nên dùng bàn chải lông mềm, chải nhẹ nhàng theo một góc chếch 45 độ mà không nên chải mạnh theo chiều ngang

– Không sử dụng răng với chức năng công cụ như mở nút chai, nút thắt

– Hạn chế sử dụng các thức uống có màu sậm hoặc thực phẩm chứa nhiều đường hoặc sau khu dùng nên súc miệng lại thật sạch.

– Có thể dùng chanh để đánh bóng đá khi chúng có dấu hiệu bị xỉn.

Nếu còn câu hỏi nào về vấn đề này bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc đến ngay trung tâm nha khoa để được tư vấn tốt nhất

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.