Có nên cấy ghép implant cho răng cửa không và tác dụng

Hiện tượng mất răng ngày nay rất phổ biến. Mất răng có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, nhiều độ tuổi chứ không chỉ duy người già. Do đó, nhu cầu trồn răng là một như cầu tất yếu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra tác dụng của việc trổng răng implant cho người bị mất răng cửa và giải đáp thắc mắc có nên cắm implant cho răng cửa hay không.


1. Cắm Implant răng cửa có tác dụng gì?
Implant là hình thức dùng trụ chân răng đặt vào trong xương hàm và lắp thân răng lên trên. Như vậy, với hình thức trồng răng này, khi thực hiện người cắm Implant răng cửa sẽ có ca phục hình với những lợi ích sau đây:


Cắm Implant cho răng cửa hiệu quả
>>> Cấy ghép implant bao nhiêu tiền
– Được trồng răng cửa toàn diện bao gồm cả thân răng và chân răng

– Không phải mài thêm răng thật nào kế cận để làm trụ đỡ.

– Trụ Implant giúp răng cửa thực hiện tốt được chức năng cắn xé thức ăn, giúp ăn uống ngon miệng hơn.
>>> Cấy ghép implant có đau không?
– Răng cửa đạt độ bền chắc cao hơn, tồn tại được lâu dài trên cung hàm.

– Răng cửa đảm bảo độ thẩm mỹ cao, hài hòa với toàn cung răng, giúp nụ cười đẹp và tự nhiên như chưa từng mất răng.

2. Nên cắm Implant răng cửa hay không?
Nếu như bạn cần có răng cửa chất lượng nhất, bền chắc dài lâu thì không giải pháp nào lý tưởng hơn là cắm Implant. Với hình thức phục hình này, bạn sẽ sở hữu chiếc răng cửa tốt nhất, với đầy đủ các ưu điểm như răng thật, tuổi thọ răng dài lâu nên không cần phải thực hiện nhiều lần trồng răng.

Tuy nhiên, loại răng này có chi phí tương đối cao, cho nên nếu như khôn đủ điều kiện có thể làm răng theo hình thức khác chẳng hạn như cầu răng. Cầu răng tuy có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn đôi chút nhưng chất lượng thì không thể bằng so với Implant. Đáng nói nhất là nếu làm, cầu răng, bạn có thể tiết kiệm được 1/3 chi phí nhưng lại chỉ duy trì răng được 1/2 thời gian và còn phải mài thêm răng thật. Đây là điều bất lợi nhất của cầu răng.

Cho nên, bạn nên cân nhắc kỹ việc có nên đầu tư cho việc cắm Implant răng cửa hay không.

3. Nên cắm Implant răng cửa ở đâu uy tín?
Nha khoa là một trong những địa chỉ cấy ghép răng hàng đầu và đã có uy tín nhiều năm. Trung tâm có đội ngũ bác sỹ giỏi về phục hình, đặc biệt là chuyên sâu về Implant. Khi cấy ghép răng implant sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại Implant 4S với quy trình tiêu chuẩn quốc tế.

Hiệu quả phục hình răng cửa bằng Implant tại Nha khoa

Đồng thời, toàn bộ quy trình cấy răng sẽ có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Sử dụng vật liệu chính hãng. Nhờ thế, chiếc răng cửa sẽ có chất lượng tối đa, lâu bền.

Ở Nha khoa chúng tôi đã thực hiện hơn hàng trăm ca phẫu thuật và cắm răng implant, nên bạn có thể yên tâm và tin tưởng

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.