Chi phí hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền

Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Răng hàm của tôi bị sâu, dạo nay tôi ăn uống rất khó khăn vì thường xuyên đau nhức khi nhai, tôi định đi hàn răng để ăn uống được dễ hơn nhưng lại chưa rõ mức giá của phương pháp này như thế nào. Tôi muốn hỏi giá hàn răng sâu giá bao nhiêu tiền hiện nay thưa bác sĩ! (Thanh Hằng – Vũng Tàu)

Trả lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thanh Hằng đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền là chuẩn và hợp lý nhất hiện nay?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hàn răng sâu là giải pháp hiệu quả để điều trị sâu răng, giá hàn răng sâu hiện nay phụ thuộc vào các yếu tố như: Số răng cần hàn, chất liệu hàn răng và phương pháp hàn răng sâu mà bạn lựa chọn.
Bạn có thể tham khảo bảng giá hàn răng sâu tại Bệnh viện răng hàm mặt dưới đây để biết được mức giá của dịch vụ này:

BẢNG GIÁ HÀN RĂNG SÂU

GÓI DỊCH VỤĐƠN VỊĐƠN GIÁ
Trám sealant phòng ngừa1 Răng100.000
Trám răng sữa1 Răng100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Amalgam1 Răng100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji1 Răng150.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 11 Răng200.000
Trám cổ răng1 Răng250.000
Trám khe thưa răng cửa1 Răng300.000
Trám răng thẩm mỹ bằng Composite loại 21 Răng350.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite1 Răng500.000
Inlay/Onlay Zirconia-Lava Ultimate 3M (CAD/CAM)1 Răng4.000.000
Inlay/Onlay Ni-Cr1 Răng1.000.000
Inlay/Onlay Cr-Co1 Răng2.000.000
Inlay/Onlay Au-Pd1 Răng5.000.000
Inlay/Onlay Composite1 Răng1.500.000


Bạn Hằng thân mến, qua bảng giá trên chắc hẳn bạn đã thấy được hàn răng sâu giá bao nhiêu rồi đúng không. Chi phí hàn răng mà bạn phải trả sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:
Số răng sâu cần hàn: Bảng giá trên là đơn giá cho giá hàn 1 chiếc răng sâu, nếu bạn có nhiều răng cần hàn chỉ cần dựa vào đơn giá này để tính số tiền mà mình sẽ phải trả. Số lượng răng sâu càng nhiều thì mức giá sẽ càng cao.
Vật liệu hàn răng: Các vật liệu hàn răng khác nhau thì giá sẽ khác nhau:
–  Vật liệu Amalgam là vật liệu lâu đời và phổ biến trên thế giới, có ưu điểm là chịu lực tốt, chống ăn mòn cao. Tuy nhiên, do đây là hợp chất kim loại nên có màu sắc xám bạc, gây mất thẩm mỹ và dễ kích ứng lên nướu, gây mất cảm giác khi ăn uống vì tính chất hấp thụ nhiệt.
–  Vật liệu hàn răng Fuji (xi măng nha khoa) và hàn răng bằng composite có mức giá tương đương nhau là 150.000/ 1 chiếc răng. Hai vật liệu này cho hiệu quả thẩm mỹ cao do màu răng tương đối giống màu răng thật, không gây kích ứng đối với răng miệng, dễ tạo hình khi hàn răng.
tram-rang-sau
Giá hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền khi hàn răng sâu bằng composite?

Hàn răng sâu hết bao nhiêu tiềnphụ thuộc vào phương pháp hàn răng: hai phương pháp hàn răng chủ yếu hiện nay là hàn trực tiếp và gián tiếp.
– Đối với hàn trực tiếp, mức giá khá rẻ, chỉ cần đưa vật liệu hàn vào lỗ sâu và tạo hình sao cho vừa khít với răng.
– Hàn răng gián tiếp bao gồm các phương pháp Inlay/On lay, mức giá cao hơn rất nhiều so với hàn răng trực tiếp do: Trước khi hàn răng phải tiến hành lấy dấu hàm để thiết kế, tạo hình miếng hàn sau đó mới đưa vào răng sâu. Inlay/on lay cho hiệu quả thẩm mỹ và độ bền cao, duy trì được rất lâu. Đây là cách hàn răng tốt nhất trong tất cả các phương pháp.
 Trong trường hợp của bạn Thanh Hằng, bạn chỉ cung cấp thông tin là sâu răng hàm nhưng lại không nói rõ mức độ sâu như thế nào? Lỗ sâu có lớn không nên chúng tôi không thể chắc chắn về giá hàn răng sâu mà bạn sẽ phải trả, bạn có thể căn cứ vào các thông tin trên đây để ước tính chi phí nhé.
Nên hàn răng sâu ở đâu?
Để điều trị và hàn răng sâu, bạn có nên tìm một địa chỉ nha khoa uy tín như Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để thực hiện. Đội ngũ bác sĩ ở đây đều là người có trình độ cao, chuyên môn vững, giàu kinh nghiệm và đã hàn răng thành công cho rất nhiều bệnh nhân.
Vật liệu hàn răng mà chúng tôi sử dụng đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, có độ bền và tính thẩm mỹ cao nên kết quả hàn răng sâu của bạn sẽ duy trì được lâu hơn so với các nơi khác.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.