Bọc sứ thẩm mỹ cho răng cửa


Bọc răng sứ ra đời chính là bước ngoặc lớn trong việc thẩm mỹ cho răng. Những khiếm khuyết của hàm răng không còn quá khó khăn để khắc phục nữa. Bọc răng sứ cho răng cửa bị hô, gãy vỡ vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

bọc răng sứ cho răng cửa
bọc răng sứ cho răng cửa

**Các trường hợp nên bọc răng sứ cho răng cửa ?

Bọc răng sứ sẽ được chỉ đinh trong các trường hợp răng bị nhiễm màu, bị mất một răng hay nhiều răng sẽ làm cầu răng, răng đã chữa tủy, răng bị sâu, bể lớn,.. bác sĩ sẽ mài nhỏ và chụp một mão răng để bảo vệ thân răng. Bên cạnh đó, bọc răng sứ còn được áp dụng trong các trường hợp phục hình thẩm mỹ sau:

– Răng thưa: Hai răng cửa nhỏ, khoảng cách giữa hai răng nhiều, người ngoài nhìn vào có thể thấy rõ khe giữa 2 răng, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và không tự tin trong giao tiếp.

– Răng cửa mọc chìa ra ngoài: trong trường hợp này, răng cửa sẽ mọc chìa hẳn ra ngoài so với các răng còn lại làm răng bị hô hàm hoặc răng khấp khểnh, mất thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt. Nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng này là do thói quen mút tay, núm vú khi còn thơ ấu,…Trường hợp này bạn nên bọc răng sứ cho răng cửa.

– Răng lệch lạc: Trong trường hợp này răng cửa sẽ mọc lệch, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến khớp cắn của bạn, làm giảm sức nhai của răng và gây khó khăn trong quá trình vệ sinh răng miệng.

>>>Có thể bạn quan tâm: Rang su co tuoi tho bao lau<<<

**Bọc sứ răng cửa loại nào tốt nhất ?

– Vùng răng cửa là nơi đòi hỏi những yêu cầu về thẩm mỹ khắt khe nhất, vì vậy việc lựa chọn loại răng sứ phù hợp cho vùng răng cửa cần được cân nhắc kỹ lưỡng để bạn có một nụ cười rạng ngời và tự tin nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ, trong đó thì răng toàn sứ Cercon là loại răng sứ có những ưu điểm hiệu quả hơn cả.Răng sứ Cercon là loại răng có phần sườn được đúc bằng sứ và được phủ bên ngoài một lớp sứ. Đây là một thương hiệu sản xuất răng sứ của Mỹ mà hầu hết ai cũng biết đến với những đặc tính nổi bật như: màu sắc sống động, tư nhiên, không gây kích ứng với nướu răng, không làm đen viền nướu, không bị ánh đen khi có ánh đèn chiếu vào,…

Nếu bạn còn băn khoăn trong việc bọc sứ cho răng cửa hay phân vân lựa chọn loại sứ phù hợp thì hãy đến nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn trực tiếp nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.