Sự phức tạp của cấy ghép implant như thế nào

Cấy ghép răng implant là kỹ thuật khó nhất trong các dịch vụ về răng bởi sự phức tạp khi chữa trị và cần phải có bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm vững vàng cũng như phải có đầy đủ trang thiết bị tiên tiến hỗ trợ mới thành công được. Vì vậy bạn nên chọn 1 địa chỉ uy tín để thực hiện.

1. Cấy răng Implant phải can thiệp sâu đến cấu trúc xương hàm

Một trong những đặc thù của trổng răng Implant là phải sử dụng đến chân răng Implant. Trụ răng nhân tạo này phải đặt vào sâu trong xương hàm giống như chân răng thật.

Bản thân cấu trúc xương hàm không có những đặc thù riêng về mật độ, thể tích và một số đặc tính khác thuộc về sinh lý. Muốn có ca cấy ghép thành công đòi hỏi phải có sự tích hợp của trụ với xương ở mức độ cao. Hơn nữa còn đòi hỏi kỹ thuật cấy ghép phải thỏa mãn được những tiêu chí cơ bản.

>>> Bị gãy răng có mọc lại không

Đặt trụ Impalant phải can thiêp sâu đến xương hàm

Đưa trụ Implant nhân tạo hoàn toàn “xa lạ” với cơ thể vào trong xương là kỹ thuật không đơn giản, sao cho đúng vị trí, thế đứng, độ nông sâu và khoảng cách với các chân răng thật kế cận.

2. Cấy răng Implant phải kết hợp với các phương pháp phẫu thuật khác

Ghép răng Implant không đơn thuần chỉ là đặt trụ Implant vào trong xương hàm, Thực tế cấy ghép có rất nhiều những tình huống phức tạp xảy ra. Có khi là do nền xương yếu, không đủ sức níu giữ chân răng. Cũng có không ít trường hợp người bị mất răng có xương hàm bị tiêu hõm ở mức độ nặng phải thực hiện ghép xương.

Ghép xương đồng nghĩa với việc phẫu thuật, nó tương đương với những ca đại phẫu chỉnh hình hàm mặt chuyên sâu.

Ghép răng Implant vốn đã phức tạp, nhưng ghép răng cho người đã trải qua ghép xương càng phức tạp và khó khăn hơn. Đã có không ít trường hợp nguời bị tiêu xương sau ghép răng Implant bị đào thải và phải phục hình lại.

Các tình huống ghép răng phức tạp khác nhau

3. Ghép răng Implant cần đến công nghệ hiện đại

Implant hiện đại đã được nâng cấp và cải tiến hơn trước rất nhiều, Tuy nhiên, kỹ thuật này chỉ thực sự hoàn thiện khi có sự ra đời của công nghẹ Ghép răng Implant 4S hiện đại do các bác sỹ hàng đầu về phục hình Implant thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng sáng chế thành công.

Công nghệ cho khả năng phục hình răng tối ưu với 4 ưu điểm nổi bật sau đây:

- Khôi phục lại răng hoàn chỉnh và toàn diện cả thân và chân răng, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng đặc biệt là mặt nhai

- Implant 4S cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng

- Trụ răng vững chắc, chịu lực nhai lớn nên giúp cho việc ăn nhai đảm bảo giống như răng thật

- Răng bền đẹp, tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn nhưng thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Công nghệ hỗ trợ phục hình răng Implant tối ưu

Công nghệ cấy ghép tại nha khoa KIM đã được quốc tế công nhận và thực tiễn qua các ca cấy ghép implant tại trung tâm hoàn toàn thành công và được khách hàng đánh giá cao. Vì vậy bạn không cần lo lắng và hãy đến trung tâm nha khoa chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất Việt Nam

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.