Phương pháp niềng răng toàn diện tại nha khoa KIM

Người xưa có câu “cái răng cái tóc là gốc con người” vì thế các vấn đề răng hàm luôn được mọi người ưu tiên chăm sóc. Với những trường hợp không may bị hô móm, răng hàm không đều do mọc lệch lạc thì niềng răng sẽ là giải pháp thích hợp để giúp hàm răng đẹp hơn cho nụ cười rạng rỡ, trung tâm nha khoa KIM tổ chức chương trình ưu đãi khủng giảm 20% cho quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ nha khoa như: niềng răng, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, cấy ghép Implant…. Tại VN, thói quen của đại đa số mọi người vẫn là có bệnh mới chữa, và không có khái niệm chăm sóc toàn diện, do vậy chỉ chữa được phần ngọn và nụ cười không đạt được vẻ đẹp như ý. Phát triển theo xu hướng khác biệt, KIM sẽ là điểm đến tuyệt vời cho khách hàng bởi phương pháp niềng răng toàn diện, mang đến hàm răng trắng đều cùng nụ cười tươi tắn.

Niềng răng là một trong những kỹ thuật nha khoa được sử dụng phổ biến rộng rãi hiện nay, mang đến hàm răng đều đẹp và tràn đầy tự tin

Để sử dụng niềng răng hiệu quả cần chú ý đến các vấn đề như xác định đúng nguyên nhân gây ra hô móm, răng mọc lệch bởi niềng răng chỉ có tác dụng khi bị hô do răng, còn hô do xương hàm thì cần phải phẫu thuật mới điều trị hiệu quả. Bên cạnh đó yếu tố về tuổi tác cũng rất quan trọng, độ tuổi thích hợp nhất để niềng răng là từ 6 – 17 tuổi vì lúc này cấu trúc xương hàm đang bắt đầu phát triển nên dễ uốn nắn. Sau 18 tuổi niềng răng gặp khó khăn hơn một chút vì tốn thời gian tuy nhiên với các công nghệ hiện đại như niềng răng mắc cài cố định và niềng răng không mắc cài có thể tháo lắp Invisalign, các vấn đề nha khoa sau tuổi trưởng thành sẽ được điều trị dễ dàng mà vẫn đảm bảo tự tin.

>>> Nên niềng răng ở đâu

Niềng răng mắc cài tháo lắp trong suốt Invisalign tiên tiến vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa giúp dễ dàng trong vệ sinh răng miệng

>>> Niềng răng bao nhiêu tiền

Tuy nhiên, vẫn có một số sai lầm thường gặp khi niềng răng:

Bác sĩ xác định sai nguyên nhân dẫn đến chỉ định không phù hợp: Bệnh nhân hô do hàm nhưng lại chỉ định niềng răng. Kết quả tình hình không cải thiện mà còn tốn nhiều tiền bạc, công sức.

Sử dụng lực kéo quá mạnh trong quá trình niềng răng: Việc tác động một lực kéo quá mạnh khiến cho vùng chân răng, nướu bị ảnh hưởng dẫn đến nguy cơ viêm chân răng, chết tủy.

Không cân bằng được khớp cắn lý tưởng: Nếu bác sĩ không đưa được 2 khớp cắn cân bằng thì sau khi niềng răng vẫn có thể tái phát và hiệu quả trong những trường hợp này là không cao.

Nhổ sai răng cần thiết: Một số trường hợp khi niềng răng cần phải nhổ bớt răng lệch, răng chèn, tuy nhiên nếu bác sĩ nhổ sai răng thì khách hàng sẽ tốn khá nhiều thời gian để bình phục và thực hiện lại.

Các loại hình niềng răng toàn diện:

Tại nha khoa KIM có chuyên khoa về hàm mặt hiện đại, có thể can thiệp và chỉnh sửa mọi vấn đề về nha khoa, mang đến cho bạn nụ cười xinh xắn, đặc biệt là phương pháp niềng răng toàn diện. Khác với cách niềng răng thông thường chỉ khắc phục được nhanh chóng các trường hợp hô móm do răng hay răng hàm lệch lạc, niềng răng toàn diện là kỹ thuật có thể cải thiện cùng lúc nhiều vấn đề nha khoa mà khách hàng gặp phải.

Niềng răng kết hợp phẫu thuật hàm:Được chỉ định khi khách hàng bị hô móm do tác động của cả răng và hàm. Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm kết hợp niềng răng để điều trị. Phương pháp nào trước phụ thuộc tình trạng từng người. Kết quả sau phẫu thuật sẽ khác biệt.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị niềng răng tại KIM, răng đã hết hô và trở về đúng vị trí ngay ngắn, hai hàm khớp nhau.

Niềng răng kết hợp phục hình răng sứ: Khi khách hàng có một số răng mọc lệch ra ngoài, bị nứt, mẻ muốn bọc răng sứ, bác sĩ sẽ cảnh báo về nguy cơ răng sẽ càng lệch hơn và dễ bị viêm nướu nếu chỉ bọc răng sứ. Trong trường hợp này cần niềng răng trước để điều chỉnh trục răng ngay ngắn lại, sau đó mới tiến hành bọc răng sứ.
Niềng răng kèm chữa cười hở lợi: Thông thường khi bị hô, nhiều trường hợp còn kèm thêm cười hở lợi làm nụ cười kém xinh. Lúc này sẽ phẫu thuật cắt bỏ bớt phần cung lợi sau đó mới thực hiện niềng răng cho khách hàng sẽ là giải pháp toàn diện.
Niềng răng kết hợp làm trắng răng: Nếu bạn mắc phải hô móm và hàm răng lại bị ố vàng thì đây sẽ là phương pháp tối ưu dành cho bạn. Sau khi sử dụng niềng răng để răng hàm trở về vị trí mong muốn, khách hàng sẽ được tẩy trắng răng mang đến một nụ cười tỏa nắng.
Niềng răng kèm trồng răng Implant: Là phương pháp áp dụng cho các trường hợp răng hàm bị thiếu do gãy hoặc bị nhổ do sâu. Bác sĩ sẽ kết hợp niềng răng và trồng răng sứ thay thế bằng vật liệu Implant thân thiện với cơ thể, đảm bảo duy trì lâu dài, cải thiện khả năng ăn nhai.
Mô hình niềng răng toàn diện tại KIM

Những tiêu chí để đảm bảo niềng răng hiệu quả tại nha khoa KIM

Độ niềng răng tuổi phù hợp: Niềng răng tuổi càng thấp thì hiệu quả càng cao và đỡ tốn thời gian

Nên niềng răng hay phẫu thuật hàm: Phụ thuộc nguyên nhân hô, móm mà bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định phù hợp nhất.

Niềng răng đảm bảo khớp cắn lý tưởng: Sau khi niềng răng, cần đảm bảo hai khớp cắn khít nhau khi cắn chặt, dễ dàng cho việc ăn nhai và không bị tái phát.

Niềng răng có tái phát hay không: Khi quyết định niềng răng ở trung tâm nha khoa, khách hàng luôn mong muốn hiệu quả điều trị được duy trì lâu dài. Khí cụ ổn định kết quả sẽ được gởi tới bạn.

Niềng răng phòng ngừa tình trạng mặt biến dạng ở trẻ em: Trẻ em là lứa tuổi phù hợp để niềng răng, chỉnh nha hoặc thực hiện các biện pháp nha khoa phòng ngừa để có hàm răng đều đẹp khi đến tuổi trưởng thành.

Lựa chọn niềng răng vô hình: Đây là phương pháp chỉnh nha hiện đại nhất hiện nay, với chất liệu trong suốt có thể tháo lắp, đảm bảo tính thẩm mỹ khi niềng và dễ thực hiện vệ sinh răng miệng.

Trên đây là toàn bộ dịch vụ niềng răng toàn diện tại nha khoa KIM. Nếu có bất cứ vấn đề nào liên quan xin liên hệ chúng tôi hoặc tới trực tiếp trung tâm nha khoa để được tư vấn tốt nhất

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.