Phục hình hoàn hảo với cấy ghép implant

Cấy ghép implant là giải pháp phục hình răng mất tốt nhất đem đến chiếc răng giả như răng thật đồng thời vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng cũng như tính chất thẩm mỹ. Thậm chí còn tốt hơn cả răng thật

AI? PHÙ HỢP ĐỂ THỰC HIỆN GHÉP RĂNG IMPLANT NHA KHOA THẾ HỆ 4S
Implant nha khoa 4S được chỉ định cho tất cả các trường hợp mất răng muốn phục hồi lại hàm răng tuổi thanh xuân, với chức năng và thẩm mỹ như răng thật, có thể mất 1 hoặc nhiều răng đều có thể phục hình được với trụ implant.
>>>dia chi trong rang uy tin tai sai gon
01  Mất 1 – 2 răng
02  Mất 3 răng
03  Mất 4 răng
04  Mất răng toàn hàm
Với đặc tính hoạt động và sự tích hợp đặc biệt, công nghệ Implant 4S sử dụng cho các trường hợp mất nhiều răng sẽ vô cùng tiết kiệm, do có thể kết hợp với cầu răng sứ và số lượng Implant ít hơn số răng mất mà vẫn đảm chất lượng phục hình vĩnh viễn.
TẠI SAO LỰA CHỌN IMPLANT NHA KHOA 4S ĐỂ TRỒNG RĂNG?
Nhờ những đặc tính ưu việt,có thể khắc phục triệt để được tất cả những hạn chế của phương pháp ghép răng Implant thông thường mà Implant 4S đang là công nghệ ghép răng được Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF) khuyên dùng.

01  Tích hợp xương nhanh chóng – không xâm lấn
Implant nha khoa 4S với kỹ thuật đặt trụ chân răng bằng cách cấy thẳng trực tiếp vào xương hàm, không cần phải tách nướu hay xâm lấn gây đau đớn cho bệnh nhân trong và sau điều trị, giúp cho quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng hơn. Trụ implant bằng vật liệu titan chất lượng cao hoàn toàn lành tính không gây kích ứng đối với nướu, mô và khả năng tích hợp với xương hàm nhanh chóng.
>>>Trong rang implant la gi
02  Bền chắc – cảm biến thức ăn như răng thật
Công nghệ Implant 4S đặt trụ titan chính xác, không xuất hiện trường hợp đào thải vật liệu đồng thời khả năng tích hợp xương cực kỳ cao. Trụ titan sau khi cấy ghép được cố định bởi xương hàm phát triển xung quanh nên tồn tại vững chắc và lâu bền.
Răng cấy ghép bởi công nghệ implant 4S chụp mão sứ cấu tạo sườn sứ từ hợp chất Zirconia có độ bền trung bình từ 400Mpa – 1000Mpa , tức là gấp ít nhất 4-10 lần so với răng thật có độ chịu lực từ 80-120 Mpa (răng cửa – răng hàm), có thể ăn nhai tốt. Cảm nhận với thức ăn cũng như hình dạng, màu sắc răng hoàn toàn tự nhiên.
03  Tiết kiệm tối đa thời gian điều trị
Công nghệ Ghép răng Implant  nha khoa 4S cho khả năng rút ngắn thời gian đặt Implant tối đa chỉ trong 15’/1 implant và thời gian điều trị 3 – 4 tuần. Thân răng sứ chế tạo tại Labo ngay trong ngày giúp giảm bớt số lần tái khám cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.
04  Răng cấy ghép duy trì vĩnh viễn
Chất liệu titan làm trụ và mão răng toàn sứ đảm bảo độ bền vững của răng cấy ghép theo công nghệ Implant nha khoa 4S. Không giống những phương pháp cấy răng đã cũ thời gian duy trì răng giả chỉ từ 5 – 10 năm thì với implant 4S, răng không chỉ tự nhiên như răng thật mà vững chắc và trở thành 1 phần hòa nhập, tồn tại vĩnh viễn với cơ thể.
QUY TRÌNH CẤY IMPLANT NHA KHOA TẠI KIM NHƯ THẾ NÀO?
4 bước trong quy trình ghép răng Implant 4S được bác sỹ thực hiện theo đúng quy chuẩn, tối ưu trong thao tác mà vẫn đảm bảo các tiêu chí an toàn về Y tế, hạn chế tối đa xâm lấn, rút ngắn thời gian bệnh nhân phải nằm trên ghế.
Thăm khám và tư vấn
– Khám tổng quát khoang miệng, tình trạng răng, nướu và sức khỏe của bệnh nhân. Nếu phát hiện bệnh lý thì cần được điều trị triệt để trước khi tiến hành cấy trụ.
– Chụp X-quang kiểm tra mật độ xương, độ dày xương hàm.
– Tính toán chính xác độ dài, kích cỡ, đường kính và số ren cho trụ implant tương thích với đặc điểm cấu tạo xương hàm bị mất răng.
Vệ sinh khoang miệng và gây tê tại chỗ
– Vệ sinh khoang miệng, đảm bảo trụ được cấy vào một “môi trường” hoàn toàn sạch khuẩn.
– Gây tê có tác dụng trong 30s-1’ trước khi điều trị: thuốc gây tê chất lượng tốt nhất, có thể có dạng xịt, nhanh chóng vô cảm và không để lại tác dụng phụ sau khi hết thuốc.
Cấy ghép Implant và lắp răng tạm
Trụ Implant được cắm thẳng trực tiếp vào xương hàm nhờ máy khoan gắn đầu cắt đặc biệt không cần phải rạch lợi. Thời gian cấy trụ nhanh chóng chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cho mỗi Implant.
Ngay sau khi cấy trụ, bác sỹ tiến hành ngay việc nối dài chân răng và lấy mẫu chế tạo răng sứ gửi Labo nha khoa. Đồng thời, gắn tạm răng giả trong khi chờ trụ Implant ổn định trong xương và chế tạo xong răng sứ.

Sau đặt Implant 3 tuần – 1 tháng, răng sứ sẽ được lắp cố định vào trụ chân răng và hoàn tất kỹ thuật trồng răng Implant. Sau đó, hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân để kiểm tra lại.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.