Niềng răng có đẹp hơn lúc trước khi niềng không?


Hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày càng được quan tâm. Một hàm răng trắng sáng, đều tăm tắp là mong muốn của nhiều người, vì thế mà niềng răng chỉnh nha được khá nhiều khách hàng quan tâm đến. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn vấn đề niềng răng đẹp hơn không, do có một số trường hợp niềng răng đạt kết quả không như ý muốn.



Đã từ lâu niềng răng – chỉnh nha được coi là phương pháp nắn, chỉnh răng hiệu quả giúp bạn sở hữu một hàm răng đều đặn và có được nụ cười thật sự tỏa sáng. Tuy nhiên, thì có nhiều trường hợp còn đang băn khoăn không biết niềng răng xong đẹp cỡ nào? Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu răng có thật sự đẹp lên như nhiều người vẫn nói không nhé!

Niềng răng xong có đẹp hơn không 1
niềng răng xong đẹp hơn không?

Thực chất niềng răng là sử dụng các loại mắc cài, dây cung cùng các khí cụ chuyên dụng kết hợp với lực điều chỉnh từ bác sĩ qua thời gian để sắp xếp và kéo răng về vị trí mong muốn. Hiện nay ngoài mắc cài còn có phương pháp niềng không mắc cài tức là bạn sử dụng một loạt khay trong suốt để nắn chỉnh răng trong suốt quá trình điều trị. Niềng răng không mắc cài tháo lắp dễ dàng, thoải mái trong ăn uống, mang tính thẩm mỹ cao…nên ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Niềng răng xong đẹp cỡ nào?

Niềng răng xong có đẹp hơn không 2
kết quả niềng răng tại nha khoa KIM

Trước khi điều trị cho bạn, bác sĩ sẽ thu thập những dữ liệu lâm sàng như: khám tổng quát, nghiên cứu phim x-quang, chụp hình ngoài mặt, mẫu hàm… sau đó sẽ đưa ra một phác đồ điều trị dành riêng cho bạn. Một bác sĩ chỉnh nha chuyên nghiệp sẽ am hiểu và biết tỉ lệ nào phù hợp với gương mặt và nụ cười để có thể đạt đến tỉ lệ cân đối và hài hòa hơn.

Với những hàm răng lệch lạc, hô, móm, thưa….thì việc niềng răng xong chắc chắn bạn sẽ đẹp hơn trước nhiều. Hàm răng của bạn sẽ không còn bị hô, thưa, lệch lạc … như trước nữa, thay vào đó sẽ là một hàm răng đều đặn, thẳng hàng cộng khớp cắn chuẩn giúp bạn ăn nhai, chải răng hàng ngày trở nên dễ dàng hơn cũng như giảm thiểu các bệnh lý răng miệng thường gặp.

Hy vọng những chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp bạn yên tâm hơn để tiến hành niềng răng cho mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.