Làm thế nào để hết móm nhanh chóng không cần niềng răng

Trước khi giải đáp làm thế nào để hết móm ta phải nắm được thế nào là hàm móm. Hàm móm là tình trạng hàm dưới phát triển quá mức dẫn mất cân bằng khớp cắn ảnh hưởng đến ăn nhai, phát âm. Bên cạnh đó, việc bị móm sẽ khiến cho gương mặt bị mất thẩm mỹ nghiêm trọng, làm giảm sự tự tin, hòa đồng của nhiều người.


Trước đây, do công nghệ còn kém hiện đại nên việc điều trị hàm móm gặp rất nhiều khó khăn, một phần do chẩn đoán sai nguyên nhân dẫn đến móm, từ đó chỉ định sai phương pháp điều trị. Có 3 nguyên nhân gây ra móm bao gồm: móm do hàm, móm do răng, móm do cả răng và hàm. Nếu như móm do răng nên sử dụng niềng răng để khắc phục thì móm do hàm phải thực hiện phẫu thuật cắt hàm mới điều trị hiệu quả được.

Hiện nay, với công nghệ phẫu thuật hàm móm, đặc biệt là kỹ thuật BSSO, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại khớp cắn lý tưởng cũng như hàm răng đều đẹp, hết móm chỉ sau 1 lần phẫu thuật. Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên sâu phẫu thuật hàm mặt cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị Y tế hiện đại sẽ giúp điều trị móm do hàm nhanh chóng, an toàn, không lo biến chứng.

Làm thế nào để hết móm không cần niềng răng
Làm thế nào để hết móm không cần niềng răng


QUY TRÌNH PHẪU THUẬT HÀM MÓM

Tư vấn và thăm khám.
Bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân gây ra móm là do răng hay do hàm, xem xét phim chụp X quang Panorama (X quang toàn cảnh) và X quang Cephalo (X quang sọ đầu) để có chỉ định kỹ thuật, giải pháp phù hợp nhất với tình trạng móm của khách hàng.

Xét nghiệm y tế
Nhằm đảm bảo khách hàng có đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật

Gây mê nhẹ, giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn trong phẫu thuật.

Tiến hành phẫu thuật.

Phẫu thuật hàm móm được thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế. Bác sĩ tiến hành gây mê và tùy tình trạng móm của bạn mà bác sĩ sẽ thực hiện các chỉ định sau:

– Nếu là cắt tiền đình xương hàm dưới đẩy lùi về sau thì nhổ hai răng số 4 và đường cắt ngách lợi qua hai răng số 4. Xương hàm được di chuyển và cố định sau phẫu thuật.

– Nếu cắt BSSO thì không cần nhổ răng, cắt hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau và nẹp cố định hàm.

– Những trường hợp móm nặng vừa do hàm trên tụt vào và hàm dưới dài quá mức thì có thể cắt hai hàm.

Phẫu thuật móm được thực hiện bởi máy cắt xương Hi Speed Aesculap thế mới nhất đảm bảo việc cắt xương an toàn chính xác và sử dụng nẹp vis giúp cố định xương hàm sau phẫu thuật, tránh di lệch và duy trì kết quả lâu dài.

Bạn sẽ lưu lại tại bệnh viện 1 đêm.

Tái khám.

Phẫu thuật hàm móm nhanh chóng
Phẫu thuật hàm móm nhanh chóng

ƯU ĐIỂM PHẪU THUẬT HÀM MÓM

Phẫu thuật hàm móm là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật không quá phức tạp, là giải pháp “cứu cánh” cho những ai luôn cảm thấy tự ti với khuôn hàm bị móm của mình. Kỹ thuật này có khá nhiều ưu điểm sau:

+ Phẫu thuật hàm móm an toàn cao nhờ áp dụng công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc theo ký kết nhượng quyền thương hiệu.

+ Giúp răng hàm cân đôi, cải thiện chức năng ăn nhai nhờ khớp cắn được đưa về vị trí lý tưởng

+ Không gây biến chứng hoặc bất cứ ảnh hưởng nào đến chức năng răng – hàm – mặt

+ Thời gian phục hồi nhanh (tùy theo cơ địa mỗi người)

+ Không gây quá nhiều đau nhức khi phẫu thuật

+ Có nẹp vis titan thân thiện với cơ thể, giúp cố định hàm, tránh bị di lệch và duy trì kết quả lâu dài với thời gian.

Phẫu thuật hàm móm là phương pháp tiên tiến đặt được kêt quả như ý với thời gian ngắn nhất, được đảm bảo an toàn tại Nha khoa KIM.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.