Địa chỉ nha khoa đính đá vào răng tốt nhất hiện nay

Đính đá vào răng là 1 dịch vụ đơn giản nhưng nếu không được làm 1 cách chính xác sẽ dẫn đến những hậu quả gây hại cho răng. Thế nên việc lựa chọn 1 địa chỉ uy tín và tốt nhất là điều mọi người nên quan tâm.

Bằng những ca đính đá vào răng thực tế mang lại độ bền đẹp cao, nha khoa KIM đang là địa chỉ nhận được sự tin tưởng của khá nhiều khách hàng “sành điệu”. Sở dĩ Nha khoa KIM là địa chỉ đính đá vào răng tại TpHCM tốt nhất là bởi chúng tôi ứng dụng công nghệ E.Las hiện đại nhất cùng trang thiết bị tân tiến vào trong toàn bộ quy trình đính đá, kim cương.
Trước khi tiến hành đính đá, nha sỹ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra toàn bộ khoang miệng, khảo sát vị trí đính đá đẹp mắt nhất. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề răng miệng nào thì bạn sẽ được điều trị triệt để trước khi đính đá
Những tiêu chí đánh giá địa chỉ đính đá vào răng uy tín
Đảm bảo an toàn đối với cơ thể
Công nghệ mới E.Las mà Nha khoa KIM sử dụng hoàn toàn chất kết dính có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chỉ có độ bám dính cao mà còn được chứng nhận an toàn tuyệt đối với cơ thể bởi Liên đoàn Nha khoa Quốc tế. Nỗi lo lắng kích ứng nướu hay ảnh hưởng tới sức khỏe sẽ hoàn toàn được loại bỏ.

Công nghệ bám dính, bền chắc gấp 3 lần
Sở dĩ đính đá vào răng tại nha khoa KIM có chất lượng tốt và bền chắc nhiều năm là bởi chất kết dính chế từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ có sức bám dính tốt nhất hiện nay giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa kim cương với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường.
Hệ thống máy đính kim cương thế hệ mới với đầu dẫn tập trung bước sóng, lá chắn bảo vệ mắt an toàn, thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, điều chỉnh hoàn toàn tự động sẽ giúp gắn chặt đá hay kim cương vào bề mặt răng một cách nhanh chóng. Khối gắn kết này có thể duy trì lâu dài, không bong tróc, không bị hóa lỏng khi bị kích thích bởi lực nhai hay nhiệt độ.
Xem thêm : Dinh da vao rang khenh
Không xâm lấn răng thật
Địa chỉ đính đá vào răng ở đâu tốt là nơi bảo tồn tối đa cấu trúc răng. Thực hiện đính đá vào răng tại Nha khoa KIM đảm bảo không xâm lấn răng thật. Nếu như các kỹ thuật cũ cần mài ngà răng và đục lỗ trên bề mặt, sau đó mới kết dính vật liệu với đá hay kim cương thì công nghệ mới của Nha khoa KIM tối ưu hoàn toàn không khoan lỗ nên hạn chế được tất cả những viêm nhiễm có thể xảy ra, không gây ê buốt khi ăn nhai hay thức ăn giắt vào bên trong gây sâu răng.
Kỹ thuật xử lý đá và kim cương tối ưu
Kim cương hoặc đá nha khoa sử dụng trong việc gắn đá được xử lý bề mặt một cách hoàn hảo bằng cách mài mỏng sau đó tráng bạc. Quy trình này nhằm nâng cao độ bám dính cũng như mặt thẩm mỹ cho răng gắn đá không bị cộm đồng thời đảm bảo độ sáng đẹp tự nhiên. Răng đính đá có độ sang trọng hay không chính là nhờ thao tác này.
Sau khi đính đá vào răng thì việc vệ sinh và chăm sóc răng vẫn duy trì theo cách thông thường và đặc biệt là phải sáng bóng thì mới có thể tôn lên vẻ đẹp khi đính đá hay kim cương.
– Nên sử dụng bàn chải lông mềm khi chải răng.
– Không ăn nhai các thức ăn cứng, dai hay thức ăn chứa nhiều đường
– Hạn chế các thực phẩm, đồ uống có chứa axit hay chất tạo màu vì chúng có thể làm vàng răng và kim cương.
– Để viên kim cương có được độ sáng, thỉnh thoảng phải dùng chanh để làm sạch hoặc đánh bóng.

Tất cả những ưu điểm này khiến nha khoa KIM trở thành 1 địa chỉ đính đá vào răng uy tín nhất Tp HCM

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.