Chi phí nhổ răng sâu là bao nhiêu

Câu hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn đi nhổ răng, không biết Nho rang sau gia bao nhieu tien ạ? Em có hai chiếc răng hàm bị sâu đã lâu và gần đây thì vỡ mất một nửa và đau buốt không thể chịu được ạ, đặc biệt là về đêm khiến cho em rất mệt mỏi, không ăn uống được gì. Mong bác sỹ tư vấn cụ thể. Cảm ơn bác sỹ. (Ngọc Lan – Biên Hòa).

sâu răng gây viêm xoang
Chi phí nhổ răng sâu 
Trả lời :
Chào bạn Ngọc Lan !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Chi phí nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau.
Đối với răng sâu thì bảo tồn là nguyên tắc cần được thực đầu tiên bởi một khi răng đã nhổ thì việc trồng răng khá tốn kém và về cơ bản răng giả không có độ cảm biến được như răng thật, ăn nhai cũng sẽ khó khăn hơn.
Trong trường hợp răng bị sâu và vỡ mẻ nhưng vẫn bảo tồn được thì sẽ chỉ định điều trị răng sâu bằng cách nạo sạch các vết sâu đi, sau đó sẽ tiến hành bọc răng sứ hoặc hàn răng để bảo tồn tối đa cấu trúc của răng cũng như hạn chế vi khuẩn gây sâu răng xâm nhập trở lại.
Chi phí nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền là hợp lí?
Chi phí nhổ răng sâu tại Nha Khoa KIM luôn đảm bảo ưu đãi nhất cùng với chất lượng dịch vụ đảm bảo an toàn nhất cho bệnh nhân. Tùy thuộc vào tình trạng răng sâu của bạn và độ khó của ca nhổ răng ra sao mà nha sỹ sau khi thăm khám sẽ tư vấn cho bạn một mức chi phí hợp lý nhất. Điều quan trọng là bên cạnh giá thành ưu đãi thì bạn cũng nên quan tâm đến chất lượng ca nhổ răng, có đảm bảo an toàn hay không và có gây đau nhức nhiều hay không?
 Kỹ thuật gây tê hiện đại hỗ trợ giảm đau nhức trong quá trình nhổ răng tối đa. Bạn có thể lựa chọn thuốc tê dạng tiêm hoặc thuốc tê dạng xịt để được gây tê cục bộ trước khi tiến hành nhổ răng.
Nếu như phương pháp nhổ răng sâu truyền thống dùng kìm và dụng cụ nạy chuyên dụng để phân tách răng khỏi xương ổ răng và lấy răng ra thì công nghệ mới giúp nhổ răng một cách nhẹ nhàng. Các dây chằng nha chu sẽ được làm đứt trước tiên, sau đó phân tách răng ra khỏi tổ chức quanh răng và xương ổ răng. Việc lấy răng ra diễn ra nhanh chóng và không gây đau nhức quá nhiều như dùng dụng cụ nạy.
Ngoài ra, công nghệ nhổ răng không đau  chỉ tác động đến phần chân răng mà không xâm lấn đến nướu, do đó có thể hạn chế đau nhức và giảm khả năng chảy máu tối đa.
 Tác dụng cho các mô sau khi nhổ răng sẽ có hiệu quả trong việc giúp đỡ tái tạo các mô, làm giảm các vấn đề sau khai thác với ổ cắm khô và cho phép các vết thương để chữa lành một cách nhanh chóng, giảm đau đớn và sưng đến mức tối thiểu cho bệnh nhân.

Các nha sỹ đã tiến hành nhổ răng sâu thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, không gây biến chứng và hạn chế đau nhức một cách tối đa. Trước tiên, bạn sẽ được thăm khám tổng thể khoang miệng để xác định tình trạng răng sâu ra sao, sau đó bác sĩ mới quyết định nhổ răng hay không.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.