Cắt bỏ xương hàm bằng phương pháp phẫu thuật chữa hô móm

Một số trường hợp hô là do hai xương hàm trên và dưới tạo thành, và đối với trường hợp này thì phương pháp giải phẫu cắt xương hàm trên và xương hàm dưới cùng lúc để điều trị hô quá mức là tối ưu nhất. Việc xác định hô do hàm trên hay cả hai hàm là việc khá quan trọng, bởi khi nhìn thấy hô rõ nhưng chính yếu là ở hàm trên và một phần nhỏ của hàm dưới, hoặc do cơ chế bù trừ mà phần răng hàm dưới bị nghiêng về trước tạo thành cảnh tượng hô giả.




Trước đến nay, khi hàm bị hô, nhiều người hay chọn thủ pháp niềng răng nhưng thời gian để có được thẩm mỹ như chờ mong của bạn thì quá lâu, và không đạt công hiệu cao nếu nguyên nhân gây hô là do cấu trúc hàm. Do đó để giải quyết hiện tượng trên, thì hiện tại đã có một thủ pháp mới là thủ pháp giải phẫu cắt xương hàm. Vậy phẫu thuật cắt xương hàm hô có nguy hiểm không thì các bạn hãy cũng tìm hiểu các thông tin dưới đây.



 Điểm quan trọng nữa là phải xác định tình trạng hô này do hô hàm hay hô răng, hay hô phối hợp cả hàm và răng, do đó , để chẩn đoán chính xác hô hàm trên và dưới thì cần phải chụp phim kỹ càng phối hợp với việc thăm khám.





Đường giải phẫu rạch tuyệt đối trong miệng nên không có sẹo, cùng với máy cắt xương chuyên dùng Aesculap Uni Speed hoàn toàn tự động với hệ thống lưỡi cưa lắc và cưa tịnh tiến chuyên biệt, đảm bảo việc cắt xương nhanh chóng và cân xứng cả hai bên, cho phép cắt xương gọn và theo một trục thẳng, không tạo thành cảnh tượng lồi lõm.

Theo nhận định của các chuyên gia thì thực chất bất cứ ca giải phẫu nào cũng có thể xảy ra nguy cơ, nếu bạn không chọn được hàng ngũ bác sĩ uy tín cũng như công nghệ vận dụng hiện đại.

Phẫu thuật hàm hô được thực hiện như thế nào? Bệnh nhân được thăm khám và chụp phim về khung xương mặt để bác sĩ đánh giá xương hàm trên và dưới, đánh giá xem độ hô là hô do hàm hay do răng, hay là do cả hai. Bệnh nhân được làm các xét nghiệm tổng quát để đảm bảo cuộc gây mê toàn thân được an toàn. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.