Cách tẩy mảng bám đen trên răng bằng nguyên liệu thiên nhiên


Những mảng bám đen trên răng chính là "trở ngại" lớn trong giao tiếp. Vậy có cách nào khắc phục hiệu quả trường hợp này không? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn cách tẩy mảng bám đen trên răng bằng nguyên liệu thiên nhiên.


Cách làm sạch mảng bám đen trên răng tự nhiên

Với những nguyên liệu quen thuộc, dễ tìm từ tự nhiên bạn có thể dễ dàng thực hiện cách làm sạch mảng bám đen trên răng một cách hiệu quả ngay tại nhà. Dưới đây là một số phương pháp phổ biến được nhiều người lựa chọn nhất bạn có thể tham khảo:

1. Bột trà xanh

Không chỉ là nguyên liệu làm đẹp hết sức quen thuộc của các chị em phụ nữ nhờ thành phần chứa chất chống oxy hoá có tác dụng duy trì vẻ tươi trẻ cho da và sức khoẻ, bột trà xanh còn đem lại nhiều tác dụng tốt cho hàm răng.

Bột trà xanh có tác dụng giúp răng trắng sáng tự nhiên

Bạn có thể thực hiện theo cách sau: trộn bột trà xanh với nước hoặc hoà vào kem đánh răng tạo hỗn hợp sệt sau đó chà sát lên bề mặt răng trong khoảng từ 3 – 5 phút rồi súc miệng lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện từ 2 – 3 lần/ tuần để có được một hàm răng sáng tự nhiên, chắc khoẻ.

Có thể bạn quan tâm: >>> tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline
                                      >>> cách làm trắng răng khi răng bị vàng


2. Hỗn hợp baking soda và dâu

Baking cũng rất thường xuất hiện trong cuộc sống hằng ngày, khi kết hợp với dâu tây sẽ tạo thành cách làm sạch mảng bám đen trên răng rất hữu hiệu. Lấy dâu tây nghiền nát trộn đều với baking soda, dùng hỗn hợp đó chải răng như với kem đánh răng thông thường, chải đều các mặt răng rồi súc miệng lại với nước sạch.

Baking soda với thành phần chứa chất tẩy trắng kết hợp với hoạt chất axit malic trong dâu tây có tác dụng loại bỏ mảng bám đen nhanh chóng giúp răng trắng sáng trở lại. Cần lưu ý bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần để tránh mòn men răng do thực hiện thường xuyên.

Có thể áp dụng cách làm này 2 lần/ tuần để làm trắng răng

3. Chanh

Ngoài 2 cách làm sạch mảng bám đen trên răng kể trên, việc dùng chanh cũng được nhiều người lựa chọn thực hiện bởi chanh sở hữu tính axit khá cao có thể làm sạch mảng bám cùng vi khuẩn trên răng.

Cách thức hiện: Chanh bỏ vỏ sau đó đem ép lấy nước cốt, sau mỗi lần đánh răng dùng tăm bông thấm nước cốt chanh chà kỹ lên từng chiếc răng một tuy nhiên không thấm quá nhiều chanh. Phương pháp này giúp làm sạch các mảng bám, đem lại hàm răng trắng và hơi thở thơm mát.

Tính axit có trong chanh sẽ giúp bạn loại bỏ mảng bám trên răng hiệu quả

Trên đây là tổng hợp những cách loại bỏ mảng bám đen trên răng hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.