Bạn đã biết sử dụng vỏ chuối làm trắng răng chưa?


Có thể bạn đã biết chuối là thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe nhưng rất ít người biết một công dụng của vỏ chuối. Vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng và sạch răng chỉ sau vài bước đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn cách làm trắng răng bằng vỏ chuối dành cho bạn.



Vỏ chuối chính là cách thức làm trắng răng tự nhiên hiệu quả bởi vỏ chuối chứa một lượng vitamin và khoáng chất vô cùng nhiều có chứa các thành phần làm trắng răng tự nhiên. Để có một hàm răng trắng sáng bằng vỏ chuối, các bạn chỉ cần làm theo các bước thực hiện tẩy trắng răng bằng vỏ chuối sau đây.

♦ Bước đầu bạn chuẩn bị một quả chuối chín, lột lấy phần vỏ, phần ruột bạn có thể ăn hay cất vào tủ lạnh. Bạn nên chọn quả chuối chín vì chuối chính mới chứa nhiều hàm lượng cao chất potassium. Thayvào đó là bạn có thể chọn phần vỏ chuối có nhiều sơ. Chỉ cần một chút thôi. Phần vỏ chuối còn lại bạn có thể cất vào tủ lạnh để lần sau dùng.

♦ Bạn vẫn dùng các bước chải răng bằng kem đánh răng bình thường hàng ngày. Tiếp đó bạn lấy vỏ chuối chà sát vào bề mặt răng trong vòng khoảng 2 phút. Nên chà sát bằng mặt trong của vỏ chuối. Nên chà nhiều vào những vị trí răng có nhiều mảng bám hoặc những vị trí mà không sáng màu. Bạn nên dùng vỏ chuối đang ở trạng thái khô. Sau khi chà xong bạn để nguyên trạng thái đó trong khoảng 5 tới 8 phút.Các khoáng chất có trong vỏ chuối sẽ thấm dần vào răng và làm sáng màu răng.

♦ Dùng bàn chải khô và chải răng bình thường khoảng chừng 3 phút

♦ Tiếp đến cho kem đánh răng vào bàn chải và tiếp tục chải răng thật sạch, sau đó loại bỏ các cặn bẩn trong miệng ra và súc miệng.



Lưu ý tẩy trắng răng từ vỏ chuối


Bạn nên làm các bước thực hiện tẩy trắng răng bằng vỏ chuối ít nhất 2 lần một ngày và thường xuyên trong một khoảng thời gian tới khi nhìn thấy được kết quả rõ ràng thì có thể dừng lại. Thông thường sau 2 tuần thực hiện bạn sẽ nhìn thấy được sự thay đổi màu sắc rõ rệt. Bởi vì làm trắng răng bằng vỏ chuối là một biện pháp tẩy trắng răng thiên nhiên nên bạn không nên quá ký vọng vào nó. Bạn phải thực hiện các bước thực hiện tẩy trắng răng bằng vỏ chuối thật kiên trì sẽ có kết quả như mong muốn. Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối hoàn toàn an toàn và hiệu quả nên bạn không cần phải lo lắng gì về vấn đề vỏ chuối gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cả.

Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp răng của bạn trắng sáng hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.