Địa chỉ trồng răng Implant ở đâu tốt nhất an toàn uy tín nhất

Trồng răng Implant ở đâu tốt? Địa chỉ trồng răng implant nào uy tín, chất lượng? Là những câu hỏi được nhiều người đặt ra khi muốn thực hiện cấy ghép implant để phục hình lại hàm răng của mình. Vậy những tiêu chí nào để đánh giá một địa chỉ đáng tin cậy khi lựa chọn?

Tiêu chí đánh giá trồng răng Implant ở đâu tốt?

Để đánh giá đâu là địa chỉ uy tín thực hiện trồng răng implant cần phải dựa trên 3 tiêu chí cơ bản là: Đội ngũ bác sĩ thực hiện cấy ghép implant, chất liệu sử dụng để cấy ghép và cơ sở vật chất trang thiết bị.
Địa chỉ trồng răng Implant ở đâu tốt nhất an toàn uy tín nhất 1
Trồng răng Implant ở đâu tốt an toàn uy tín nhất?
Bác sĩ thực hiện cấy ghép implant
Trồng răng implant được các chuyên gia nha khoa đầu ngành đánh giá là kỹ thuật phục hình nha khoa phức tạp nhất, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn sâu, am hiểu chi tiết về cấu trúc xương hàm và răng. Thành công hay thất bại của một ca phẫu thuật cấy ghép implant phần lớn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ.  Vì vậy đây là tiêu chí đầu tiên giúp bạn xác định được trồng răng Implant ở đâu tốt và uy tín.
Chất liệu Implant
Chất liệu Implant đóng vai trò trực tiếp trong quá trình tích hợp xương để tồn tại lâu dài. Khi trụ nhân tạo này không đảm bảo thì độ chắc khỏe của răng sau cấy ghép sẽ rất hạn chế. Muốn có răng đảm bảo, trụ chân răng Implant cần phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Bộ y tế kiểm định về tính an toàn.
Cơ sở vật chất trang thiết bị
Thiết bị hỗ trợ cấy ghép răng Implant phải hiện đại mới giúp bác sỹ tối ưu được trong thao tác, linh hoạt và có độ tùy chỉnh lớn. Những thiết bị này không phải nha khoa nào cũng có thể sở hữu được. Bạn phải hiểu rõ các điều kiện về máy móc cần thiết thì mới có thể lựa chọn đúng địa chỉ uy tín, chất lượng. Để cấy ghép implant thành công mang lại hiệu quả cao, địa chỉ đó phải được trang bị các máy móc tân tiến như: máy Chụp phim X-quang kỹ thuật số 3D Cone beam CT,  phần mềm phân tích Simplant và phòng phẫu thuật đảm bảo các điều kiện vô trùng tuyệt đối.
Trước khi quyết định thực hiện, bạn cần đối chiếu so sánh nhiều địa chỉ khác nhau theo những tiêu chí trên để tìm ra địa chỉ trồng răng Implant ở đâu tốt nhất.

Trồng răng Implant ở đâu tốt an toàn uy tín nhất tại tphcm

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong số ít bệnh viện chuyên sâu về nha khoa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ trồng răng implant uy tín, chất lượng. Khi thực hiện tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:
– Bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ có chuyên môn giỏi, đào tạo bài bản tại nhiều nước có nền nha khoa tiên tiến trên thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Úc….thực hiện.
– Quy trình cấy ghép implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn theo quy trình chuẩn được Bộ Y tế kiểm định chặt chẽ.
– Bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc tiên tiến nhất. Ngoài phòng điều trị tổng quát với hệ thống 20 máy nha khoa hiện đại được nhập trực tiếp từ Mỹ, cùng các tính năng kỹ thuật mới nhất, màn hình nối mạng với máy Cone Beam CT 3D, máy Panorex… giúp cho việc điều trị thuận lợi và chính xác. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn còn trang bị các máy móc hiện đại khác như:
  • Máy phẫu thuật ghép xương, cắm ghép implant, phẫu thuật nâng xoang hàm, nhổ răng khôn, răng mọc ngầm không sưng và ít chảy máu, giúp giữ được xương và mô nướu tốt nhất.
  • Lab răng sứ ứng dụng kỹ thuật CAD/CAM và lò nướng sứ cao cấp FERNACE được trang bị tại chỗ giúp bác sĩ điều chỉnh chính xác vị trí răng sứ cũng như vị trí cắm implant với máng hướng dẫn.
– Vật liệu cấy ghép implant đa đạng được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng nhất như: Straumann-Thụy sỹ (số 1 thế giới), implant Nobel (Mỹ), implant MIS (Mỹ), Implant Dio… Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp với khả năng tài chính của mình.
– Dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn luôn phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất với đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tâm, nhiệt tình, luôn mang đến sự thoải mái cho quý khách không chỉ đối với cấy ghép răng implant mà tất cả các dịch vụ tại đây.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên, bạn đã trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để xác định đúng địa chỉ trồng răng Implant ở đâu tốt an toàn uy tín. Mọi thắc mắc xung quanh vấn đề này xin liên hệ trực tiếp hoặc qua hotline bên dưới để được tư vấn và giải đáp sớm nhất.

Nguồn: http://trongrangthammy.com/trong-rang-implant-o-dau-tot-nhat-tai-tphcm.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.