Giải quyết mặc cảm gãy một răng cửa bằng công nghệ trồng răng mới

Rút ngắn thời gian trồng răng so với phương pháp cũ bằng cấy ghép răng implant. Để vấn đề gãy một răng cửa không còn gây cho bạn những mặc cảm trong cuộc sống.

Trám răng cửa bị hở an toàn, nhanh chóng, hiệu quả thẩm mỹ cao
Lắp răng giả cố định cho một răng cửa bị gãy bằng công nghệ hiện đại tại KIM
Dù mất hay gẫy răng vẫn có thể lắp răng giả cố định được bạn ạ, chỉ cần bạn mong muốn và có đủ điều kiện về mặt chi phí. Đối với trường hợp răng cửa bị gãy, bạn hoàn toàn có thể thực hiện trồng răng giả bằng 2 cách là làm cầu răng và cấy ghép implant trong đó làm implant chính là cách phục hình cho răng mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay.
Phương pháp làm cầu răng tuy có chi phí thấp hơn implant nhưng về lâu dài thì độ bền không cao. Đó là chưa kể đến việc mài cùi răng để làm trụ đỡ cho cầu răng có thể xâm lấn đến răng thật, khiến cho răng bị yếu đi, khả năng ăn nhai về sau sẽ không được đảm bảo.
Lắp răng giả cố định implant là hình thức trồng răng bằng cách cấy ghép cả chân răng bằng trụ Implant. Áp dụng hình thức này, bạn sẽ được phục hình răng cửa cố định với độ bền chắc cao hơn và hoàn toàn không phải tác động xâm lấn tới bất cứ răng khỏe mạnh nào khác. Độ bền của hình thức trồng răng này cũng rất cao, nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt thì hiệu quả có thể lên tới 20 năm mà không cần phục hình lại.
Giải pháp tốt nhất trong trường hợp gẫy răng của bạn là thực hiện phương pháp Implant, ứng dụng công nghệ Ghép răng Implant 4S hiện đại. Công nghề này do chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt hàng đầu Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với những ưu điểm vô cùng vượt trội.
Có thể kể đến những ưu điểm như:
icon-01-list Khôi phục răng hoàn chỉnh và toàn diện, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng đặc biệt là mặt nhai
icon-01-list Implant 4S cho khả năng tích hợp xương của trụ răng nhân tạo và khả năng lành thương nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng nên giảm đau nhức cho bệnh nhân.
icon-01-list Răng bền chắc, chịu lực tối đa nên hỗ trợ được cho việc ăn nhai đảm bảo giống như răng thật.
icon-01-list Răng bền đẹp, tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn nhưng thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần so với các kỹ thuật cũ và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.
Với công nghệ này băn khoăn một chiếc gẫy răng cửa có lắp răng giả cố định được không của bạn sẽ được giải quyết triệt để.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.