Dịch vụ cấy ghép implant liệu có tốt?

Cấy ghép implant khiến răng có chức năng, thẩm mỹ, độ bền và cách chăm sóc vệ sinh giống hệt răng thật. Bạn sẽ cảm nhận được những điều này khi thực hiện cấy ghép răng implant tại Nha Khoa KIM. Nha Khoa KIM đảm bảo cung cấp cho bạn dịch vụ nha khoa tốt nhất.

Vì một lí do nào đó mà bạn bị mất một hoặc nhiều răng, lúc này điều quan trọng nhất là càng sớm càng tốt tái tạo lại răng đã mất để tránh hậu quả của việc mất răng bằng một răng thay thế hay còn gọi là làm răng giả. Hiện nay có nhiều cách để xử lý tình trạng mất răng. Trong đó, làm răng Implant nha khoa là một lựa chọn phù hợp và là cách phục hồi răng hiện đại nhất trong các kỹ thuật nha khoa.
Implant
Implant nha khoa là một chân răng nhân tạo cấu tạo từ Titanium (kim loại dùng để thay thế cho các phần mô cứng bị mất của cơ thể như cổ xương đùi, mảng xương sọ, đoạn xương hàm…). Chân răng nhân tạo này có cấu trúc và vị trí nằm trong xương hàm tương đương như chân răng đã mất. Trụ titanium kết hợp vững chắc vào xương, đóng vai trò như một chân răng, trên đó gắn một mão răng bằng sứ giống như răng thật.

Cấu tạo răng Implant gồm 3 phần

+ Trụ Titan (Implant): Là một trụ nhỏ bằng Titanium và được đặt vào giữa xương hàm.
+ Khớp nối (Abutment): Là phần kết nối giữa Trụ Titan (Implant) và mão răng bên trên.
+ Mão răng sứ (Crown): Là răng toàn sứ được đặt trên Implant thông qua khớp nối (Abutment).

Ưu điểm của cấy ghép Implant tại Nha Khoa KIM

+ Răng cấy ghép Implant phù hợp với sinh lí tự nhiên, không gây hại đến cơ thể bạn.
+ Implant được sử dụng tại trung tâm nha khoa KIM được nhập từ các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc nên chất lượng bảo đảm cao cấp nhất thị trường.
+ Bác sĩ làm răng Implant có kiến thức tổng quát, thành thạo chuyên môn. Bác sĩ nắm vững các kiến thức giải phẫu xương hàm, giải phẫu mô quanh răng, sinh lý mọc và thay răng, kiến thức về khớp cắn để định hướng trụ implant chính xác,…
+ Tỷ lệ thành công gần như , với những tính năng ưu việt của nó dần dần ngày nay người ta chọn cấy ghép răng Implant thay vì làm cầu răng hay răng giả tháo lắp thông thường.
+ Implant thay thế cho một hoặc nhiều răng đã mất nhằm phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, phát âm như răng thật.
+ Răng implant có màu sắc tự nhiên và không bị đổi màu theo thời gian.
+ Giảm thiểu sự tiêu xương tại vùng răng đã mất.
+ Không phải mài các răng thật kế cận như phương pháp cầu răng cổ điển do đó không gây ê buốt.
+ Cấy ghép Implant tồn tại hiệu quả lâu dài với thời gian.
Răng Implant loại bỏ được hầu hết các nhược điểm của các cách làm răng trước đó: Răng cố định vững chắc, không phải tháo lắp răng, không bị mài răng, không bị dắt thức ăn, không làm giảm tuổi thọ của răng trụ cầu… Răng có chức năng, thẩm mỹ, độ bền và cách chăm sóc vệ sinh giống hệt răng thật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.