Địa chỉ cấy ghép răng implant an toàn và uy tín tại Sài Gòn

Địa chỉ cấy ghép răng implant ở đâu tốt luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi chuẩn bị đi làm dịch vụ này. Bởi đây là 1 dịch vụ phức tạp và cần máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến thì mới làm được.

Hiện nay, để tìm được một cơ sở nha khoa uy tín về cấy ghép implant là không quá khó, nhưng để có được một địa chỉ nha khoa cấy ghép implant vừa an toàn, bền chắc vừa giúp tính thẩm mỹ là không phải nhiều. Vậy muốn biết “Cấy ghép răng implant ở đâu tốt” ta cần dựa vào những tiêu chí gì ?
Những tiêu chí quyết định một ca trồng răng implant thành công
Nếu bạn muốn có một ca trồng răng implant diễn ra an toàn, kết quả mang lại không chỉ phục hồi được chức năng ăn nhai mà yếu tổ thẩm mỹ cũng phải tốt thì địa chỉ mà bạn lựa chọn bắt buộc phải được đáp ứng điều kiện sau:
Được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, bắt kịp với sự phát triển của nha khoa thế giới.
Địa chỉ đó phải hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng
Điều trị theo quy trình chuẩn và khép kín, an toàn, không đau.
Điều kiện phòng mổ phải vệ sinh, vô trùng.
Cấy ghép răng implant ở đâu tốt và an toàn nhất tại Sài Gòn
Nếu bạn đang tìm kiếm cấy ghép răng implant đáp ứng các tiêu chí trên thì cấy răng implant tại Nha Khoa KIM chính là lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn. Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm răng implant trong lĩnh vực nha khoa, sẽ cho sự an toàn, thẩm mỹ cho bạn khi thực hiện cấy ghép implant tại đây.
1. Được trang thiết bị đẩy đủ trang thiết bị cần thiết, tiên tiến
Tại Nha Khoa KIM được trang bị máy chụp X-Quang kỹ thuật số mới nhất bao gồm Cone Beam CT 3D, Pano Cepha giúp bác sĩ xác định chính xác dây thần kinh hàm dưới, chất lượng xương hàm như độ cứng, độ xốp của xương trước khi điều trị phẫu thuật cấy ghép răng implant phức tạp. Bên cạnh đó, phần mềm Simplant 3D để giả định quy trình phẫu thuật, mô phỏng cho bạn thấy trước được các vị trí cấy ghép implant từ đó đưa ra chi tiết từng lát cắt xương hàm với kích thước chuẩn xác trong không gian 3 chiều.

Chụp phim kiểm tra cấu trúc răng hàm cần phục hình bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D.
2. Phòng phẫu thuật cho cấy ghép Implant hiện đại và đáp ứng điều kiện vô trùng
Phòng phẫu thuật tại Nha Khoa KIM được trang bị đèn mổ LED 2 nhánh 9 bóng dùng trong Nha Khoa, máy gây mê, màn hình cảm ứng nối mạng với máy Cone Beam CT để thực hiện phẫu thuật và theo dõi qua màn hình theo phẫu thuật giả định đã được lập trên máy theo không gian 3 chiều.
Hiện nay chỉ duy nhất tại Nha Khoa KIM được xử lý không khí trong phòng cấy ghép Implant bằng hệ thống áp lực dương và máy phun sương tự động Anios của Pháp nhằm giúp điều kiện vô trùng, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
Phòng phẫu thuật hiện đại, các yếu tố về vô trùng cũng là một yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định trồng răng implant tại Nha Khoa KIM.
3. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao về kỹ thuật cấy ghép implant
Đội ngũ bác sĩ không chỉ có chuyên môn cao mà còn linh hoạt xử lý trong từng trường hợp cụ thể, căn cứ vào tình trạng răng của bệnh nhân để đưa ra phương án điều trị tốt nhất. Đây chính là yếu tố quan trọng để quyết định một ca cấy ghép implant thành công và lý do để khách hàng lựa chọn trồng răng implant tại Nha Khoa KIM.
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề, nhiệt tình với khách hàng là lý do mà ngày càng nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn trồng răng tại Nha Khoa KIM.
4. Quy trình thực hiện an toàn, khoa học
Cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất? Địa chỉ phải tuân theo quy trình chuẩn theo quy trình của Bộ Y tế. Từ quá trình thăm khám, xác định vị trí cần cấy ghép implant đều dựa trên dữ liệu cụ thể, chứ không phải ước lượng như các phòng khám thông thường.
Phần mềm simplant 3D hỗ trợ tối ưu cho bác sĩ để lên kế hoạch cấy ghép implant một cách khoa học nhất.
5. Dịch vụ chăm sóc và bảo hành chu đáo chăm sóc tận tâm, nhiệt tình, luôn mang đến sự thoải mái cho quý khách.
 Cấy ghép răng implant ở đâu tốt - tư vấn chăm sóc
Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi trồng răng implant luôn chu đáo và tận tâm.

Nếu bạn phân vân 1 địa chỉ cấy ghép răng implant ở đâu tốt thì nha khoa KIM là 1 địa chỉ tốt cho bạn. Bạn nên thử đến trực tiếp nha khoa chúng tôi để được tư vấn cũng như có thể thăm quan trang thiết bị hiện đại để có thể an tâm thực hiện dịch vụ

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.