Mảng bám đen trên răng làm sao hết?



Những mảng bám đen trên răng sẽ khiến răng của bạn mất vệ sinh, kém thẩm mỹ khiến chúng ta rất ngại phải giao tiếp với mọi người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này để lấy lại sự tự tin cho bạn.

mảng bám đen trên răng


1. Loại bỏ mảng bám đen trên răng bằng bột trà xanh

Bột trà xanh là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, thường được sử dụng trong dưỡng da, làm đẹp hoặc uống hàng ngày để thải độc. Bên cạnh đó, bột trà xanh còn có một công dụng đặc biệt giúp loại bỏ mảng bám đen trên răng. Vậy cách thực hiện như thế nào để trà xanh phát huy được hiệu quả tối đa?

Trên thực tế cách loại bỏ mảng bám chân răng này cũng không phức tạp, bạn chỉ cần trộn một chút loại bột này với nước hoặc kem đánh răng sao cho thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bạn dùng hỗn hợp này để chải răng như bình thường trong khoảng 3 – 5 phút rồi súc miệng lại với nước. Áp dụng phương pháp này kiên trì 2 – 3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, không chỉ là sự biến mất của các mảng bám đen trên răng mà răng và nướu cũng trở nên chắc khỏe hơn.

2. Loại bỏ mảng bám đen trên răng bằng bánh mỳ cháy

Có thể bạn không tin nhưng bánh mỳ cháy thực sự có hiệu quả rất tốt trong việc làm trắng răng và loại bỏ mảng bám. Những vụn cháy của bánh mỳ chính là chất cacbon, có tác dụng tương đương như than hoạt tính, giúp lấy đi những cặn bẩn trên răng một cách dễ dàng.

Đơn giản lắm, bạn chỉ cần nướng cháy một miếng bánh mỳ và cạo lấy một chút lớp cháy mỏng. Dùng những vụn cháy này để trộn cùng kem đánh răng và chải răng như bình thường.

Phần còn lại của bánh mỳ cháy bạn có thể cho vào túi nilon và cất đi để dùng trong các lần sau, không nên trộn tất cả một lúc vì kem đánh răng rất dễ bị khô nếu để ngoài không khí, lưu ý chỉ nên áp dụng cách này 2 lần/ tuần để men răng không bị mài mòn.
3. Loại bỏ mảng bám đen trên răng bằng cách lấy cao răng

Cao răng chính là “thủ phạm” lớn nhất gây ra các mảng bám đen trên răng. Chính vì vậy, việc lấy cao răng định kỳ là cách tốt nhất để làm sạch cũng như ngăn ngừa những vết bẩn xấu xí này. Các đầu mũi siêu âm của công nghệ này giúp bóc tách và bong bật nhẹ nhàng những mảng bám cứng chắc ra khỏi thân răng và dưới nướu mà không làm tổn thương bất cứ khu vực nào.

Hy vọng sau bài viết trên bạn có thể khắc phục những mảng bám đen xấu xí trên răng kia.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.