Trồng răng giả là dịch vụ nha khoa khá phổ biến hiện nay

Câu hỏi 

Tôi là Huỳnh Minh (Đồng Hới). Bác sĩ cho tôi hỏi, hiện nay trong rang loai nao tot nhat vậy ạ, tôi muốn đi trồng 2 chiếc răng hàm trên bị gãy nhưng chưa biết loại nào thì được. Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp tôi, cảm ơn bác sĩ ạ !

 Trả lời

Chào bạn Huỳnh Minh ! Nha Khoa nha khoa KIM rất vui khi nhận được thư tư vấn của bạn. Với câu hỏi nên trồng răng giả loại nào tốt nhất, chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn như sau:

Các loại răng giả được sử dụng phổ biến hiện nay

Vì nhiều nguyên nhân mà chúng ta sẽ bị mất đi một hoặc một vài chiếc răng trên cung hàm. Trồng răng giả bằng kỹ thuật cấy ghép implant là giải pháp phục hình chức năng ăn nhai và chức năng thẩm mỹ hiệu quả nhất hiện nay. Tùy thuộc vào từng tình trạng răng hàm cần khắc phục, điều kiện kinh tế, sở thích mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn việc trồng răng giả loại nào tốt nhất.
Nha Khoa nha khoa KIM có đầy đủ các loại răng giả nên bạn có thể lựa chọn tùy thích. Các loại răng giả hiện có :
– Răng sứ kim loại
Răng sứ kim loại Titan có vỏ sứ nhưng sườn bằng hợp kim của Niken – Crom – Titan. Trong đó, thành phần chính là chất liệu Titan. Răng loại này có độ cứng chắc cao nhờ khung sườn hợp kim rắn chắc. Độ chịu lực của răng lớn giúp đảm bảo ăn nhai tốt, đáp ứng được yêu cầu lực nhai với nhiều dạng thức ăn khác nhau.
Trồng răng giả loại nào tốt
Răng sứ kim loại.
– Răng sứ không kim loại
Răng sứ không kim loại cũng có nhiều dòng khác nhau như Cercon, E.Max, Venus,… mỗi loại đều có những đặc trưng riêng biệc khác nhau. Tuy nhiên, đặc điểm chung của dòng răng sứ không kim loại là được chế tạo hoàn toàn bằng sứ. Hiệu quả thẩm mỹ đem lại cao hơn hẳn so với răng sứ kim loại, lại không gây kích ứng gì với môi trường bên trong miệng.

Trồng răng giả loại nào tốt nhất

Nha Khoa nha khoa KIM với đội ngũ bác sĩ điều trị có chuyên môn và kinh nghiệm chuyên sâu về nha khoa, sẽ giúp bạn tìm hiểu trồng răng giả loại nào tốt nhất cho mình khi đến thăm khám tại bệnh viện. Máy chụp phim ConeBeam CT 3D giúp bác sĩ phân tích chính xác cấu trúc răng bị mất, từ đó, quyết định chọn loại răng sứ phừ hợp.
Cụ thể như, nếu răng bị mất ở vị trí răng trước như răng cửa, răng nanh…thì răng phục hồi phải đạt yêu cầu thẩm mỹ cao. Còn nếu răng mất là răng phải thực hiện chức năng ăn nhai thì yêu cầu độ bền răng sứ phục hình phải cao hơn. Mỗi loại răng sứ khác nhau sẽ có khả năng đáp ứng được những yêu cầu nhất định, hoặc là thẩm mỹ cao hơn chức năng, hoặc là chức năng cao hơn thẩm mỹ, nhưng đôi khi một số loại răng sứ lại đáp ứng được cả hai yêu cầu này.
Để quyết định nên trồng răng giả loại nào, bạn cần phải đảm bảo các tiêu chí sau:
– Răng phục hồi thực hiện chức năng ăn nhai và chức năng thẩm mỹ như răng thật.
– Răng phục hồi trùng khít với vị trí răng mất.
– Loại răng phù hợp với sức khỏe răng hàm của bệnh nhân.

Trồng răng giả là dịch vụ nha khoa khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong đợi, bạn cần phải có sự tìm hiểu và chuẩn bị thật kỹ trước khi điều trị, tránh tình trạng tiền mất tật mang không như ý. Nha Khoa nha khoa KIM là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tìm đến để được thăm khám và tư vấn !


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.